BÁN MÁY PHOTOCOPY TẠI QUẬN 5 GIÁ RẺ

Máy photocopy tại quận 5 hiện đang là nhu cầu tìm kiếm của rất nhiều người, đặc biệt là những người dân văn phòng, học sinh, sinh viên. Chính vì thế trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn về địa chỉ bán máy photocopy uy tín tại quận 5 để các bạn cùng tham khảo.

Kinh nghiệm chọn máy photocopy chất lượng.

Để chọn được một chiếc máy photocopy cũ chất lượng không phải là điều dễ dàng. Để làm được điều này, khách hàng cần lưu ý một số điểm sau:

Lựa chọn thương hiệu máy photocopy

Thương hiệu là yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm khi mua máy photocopy cũ. Trên thị trường hiện nay, Toshiba và Ricoh là hai thương hiệu máy photocopy tốt nhất mà khách hàng nên chọn. Sản phẩm của các thương hiệu này có chất lượng vượt trội và rất bền bỉ. Sử dụng máy photocopy của hai thương hiệu này bạn sẽ hạn chế được các trục trặc về máy móc trong quá trình hoạt động.

Kiểm tra mẫu mã máy photocopy.

Bước tiếp theo chính là kiểm tra dòng máy, mẫu mã. Trong quá trình quan sát, khách hàng có thể nhận định xem chiếc máy đó còn mới được bao nhiêu %, thuộc dòng nào, mẫu mã có tốt không. Những vấn đề này rất quan trọng đối với máy photocopy.

Kiểm tra chất lượng của máy.

Kiểm tra chất lượng các loại linh kiện, máy móc của máy photocopy là một vấn đề đặc biệt quan trọng. Kết cấu bên trong của máy sẽ giúp người mua nhận biết sản phẩm này nguyên bản hay đã qua tân trang. Những chiếc máy photocopy cũ chất lượng khi hoạt động sẽ khá êm, ít tiếng ồn. Đồng thời các hoạt động như in ấn, lấy giấy cũng thuận lợi và dễ dàng.

Kiểm tra chất lượng bản in.

Ngày nay, có không ít nhà bán vì muốn kiếm lợi mà thực hiện tân trang bên ngoài nhưng vẫn để linh kiện cũ. Nếu chỉ nhìn bề ngoài chúng ta có thể thấy máy rất mới. Nhưng trên thực tế máy đã cũ và không còn hoạt động tốt. Để chắc chắn vấn đề này, bạn nên thử thực hiện photocopy một số văn kiện và kiểm tra chất lượng bản in. Nếu bản in bị nhem nhuốc, không rõ nét thì bạn không nên chọn chiếc máy này.

 

Địa chỉ bán máy photocopy giá rẻ tại Quận 5 bạn không nên bỏ qua

Có một địa chỉ bán máy photocopy giá rẻ tại Quận 5 đã và đang được khá nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Vậy tại sao họ lại tín nhiệm địa chỉ này đến như vậy. Hãy cùng theo dõi những thông tin dưới đây để cùng giải thích điều này nhé!

Đơn vị có đội ngũ nhân viên hùng hậu

Nếu đã một lần tiếp xúc với cách làm việc cũng như thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên tại địa chỉ bán máy photocopy giá rẻ tại Quận 5 chắc chắn bạn sẽ vô cùng thán phục

Địa chỉ bán máy photocopy giá rẻ tại quận 5 có đội ngũ nhân viên tốt

Với trình độ tay nghề giỏi, làm việc năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm các nhân viên tại đây luôn làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng cho dù họ khắt khe tới đâu. Chính vì lý do này mà ngay lần đầu tiếp xúc khá nhiều khách hàng đã có ấn tượng đặc biệt đối với đội ngũ nhân viên tại đây. Và đây cũng là một trong những lý do khiến họ luôn tin tưởng, gắn bó và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi

Sản phẩm tại đây vô cùng phong phú

Cho dù bạn yêu thích dòng sản phẩm nào, mẫu mã ra sao thì khi tới địa chỉ bán máy photocopy giá rẻ tại Quận 5 của chúng tôi đều được đáp ứng một cách chính xác.

Tại đây đơn vị có nhập khẩu đầy đủ mọi dòng sản phẩm, mẫu mã của máy photocopy đang thịnh hành nhất trên thị trường. Ngoài ra, những mẫu mã “độc và lạ” cũng được chúng tôi nhanh chóng tìm hiểu và nhập khẩu để giới thiệu tới khách hàng của mình. Chính vì thế bạn có thể lựa chọn được bất kỳ sản phẩm nào khi ghé thăm địa chỉ của chúng tôi

Chất lượng sản phẩm tốt

Những sản phẩm được bày bán tại địa chỉ bán máy photocopy giá rẻ tại Quận 5 đều được kiểm định khá chặt chẽ trước khi nhập khẩu cũng như khi giao tới tận tay khách hàng bằng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại đây.

Lựa chọn đơn vị có chất lượng sản phẩm tốt

Ngoài ra, do nhập hàng với số lượng lớn cũng như tận nơi sản xuất và giới thiệu tới tận tay người tiêu dùng mà không phải qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá thành của sản phẩm luôn đảm bảo là ưu đãi nhất so với nhiều địa chỉ trên thị trường hiện nay.

 

Một số máy photocopy bạn có thể tham khảo

Máy Photocopy Ricoh Aficio 2075

Máy Photocopy Ricoh MP 2555SP

Máy Photocopy Toshiba e-Studio 755

Máy Photocopy Toshiba e-Studio 555 / E555

Máy Photocopy Toshiba e-Studio 756

Máy Photocopy Toshiba e-Studio 656

 

Giới thiệu công ty bán và cho thuê máy uy tín chất lượng

Công ty CP Copiers Việt Nam xin gửi lời tri ân, lời chào trân trọng đến quý khách đã và đang quan tâm và sẽ tin dùng dịch vụ cho thuê máy photocopy của chúng tôi. Công ty CP Copiers Việt Nam là công ty phân phối và cho thuê máy photocopy cao cấp. Đặc biệt là dịch vụ cho thuê máy photocopy là dịch vụ được nhiều công ty lớn nhỏ và trường học cũng như các đại lý, các chủ cửa hàng lựa chọn khi đến với CTy CP Copiers Việt Nam

Quyền lợi khi thuê máy bên Copiers Việt Nam

1/ Không phải đặt cọc.

2/ Được sử dụng miễn phí máy photocopy trong vòng 7 ngày.

3/ Bảo dưỡng, vận chuyển, lắp đặt hoàn toànkhông tính phí.

4/ Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm bảo trì bảo dưỡng máy photocopy hàng tháng.

5/ Cam kết giao máy trong 3 ngày kể tù ngày kí hợp đồng thuê máy.

 

 

“Liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi”

Hotline: 0909849228-0913789085

Hoặc liên hệ qua email: congtycpcopiersvn@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook
Zalo
Gọi ngay
0913789085
Home