BÁN MÁY PHOTOCOPY TẠI QUẬN 8 GIÁ RẺ

Với vị thế trung tâm kinh tế xã hội của Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 8 tập trung nhiều cơ quan Nhà nước, văn phòng nước ngoài, doanh nghiệp, trường học, ngân hàng, lãnh sự quán các quốc gia,…Công việc liên quan nhiều đến hồ sơ, tài liệu đặt ra nhu cầu mua máy photocopy để nội bộ đơn vị tiện sử dụng.

Công ty Ricoh HCM – Địa chỉ bán máy photocopy quận 8 uy tín

Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bán máy photocopy với giá phải chăng. Mạng lưới phân phối rộng, liên kết với nhiều đối tác, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Sau nhiều năm hoạt động, chúng tôi luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng về sản phẩm máy photocopy.

 

Địa chỉ bán máy photocopy quận 8 đảm bảo chất lượng

Máy photocopy do chúng tôi nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, luôn được kiểm tra kỹ lưỡng, có đủ các giấy tờ chứng nhận chất lượng đảm bảo. Hàng tại đơn vị chúng tôi đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kích thước, đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài, vận hành mượt, hạn chế phát sinh lỗi kỹ thuật.

Nhiều năm kinh nghiệm bán máy photocopy nhập khẩu tại thành phố Hồ Chí Minh

Đảm bảo tiêu chí giá cả hợp lý

Bảo hành chu đáo và hỗ trợ trọn đời sản phẩm sau thời hạn bảo hành.

 

Chính sách tốt hướng đến lợi ích khách hàng

Chúng tôi tự hào là địa chỉ bán máy photocopy quận 8 được khách hàng tín nhiệm về các chính sách hỗ trợ, mang lại lợi ích tối ưu nhất cho khách hàng. Với việc liên kết cùng những hãng sản xuất và đơn vị nhập khẩu, chúng tôi luôn đạt được mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, hòa chung vào niềm vui của đất nước trong những ngày lễ lớn, chúng tôi cũng có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá, quà tặng,…Đặc biệt, sau khi mua máy, quý khách sẽ nhận được ngay phiếu bảo hành sản phẩm để đội ngũ chuyên viên chúng tôi đến tận nơi khắc phục, sửa chữa sự cố máy kịp thời, không gây gián đoạn công việc tại đơn vị quý khách.

 

Nhân viên chuyên nghiệp, hướng dẫn tận tình

Phấn đấu trở thành địa chỉ bán máy photocopy quận 8 với chất lượng tốt nhất thành phố, chúng tôi cũng đầu tư training nhân viên để có thái độ làm việc chuyên nghiệp, linh hoạt hướng dẫn khách hàng thông tin sản phẩm cũng như các thủ tục mua bán nhanh chóng. Ngoài việc tư vấn tận tình, nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách test máy trước khi quyết định mua để xem xét chất lượng sản phẩm một cách khách quan. Chúng tôi sẽ đảm nhiệm việc vận chuyển máy đến tận tay người tiêu dùng. Cùng chính sách hậu mãi cực kỳ ưu đãi, quý khách có thể yên tâm sử dụng và nhờ hỗ trợ khi cần thiết.

Với những lý do thuyết phục trên, đừng chần chừ mà hãy trực tiếp liên hệ để đặt mua máy photocopy tại đơn vị chúng tôi. Chúng tôi khuyên bạn nên đến trực tiếp xem và test thử máy để có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Nếu cần thêm thông tin hoặc không tiện đến chọn máy, nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn qua điện thoại, email một cách chi tiết, rõ ràng kèm báo giá và các chính sách ưu đãi theo từng giai đoạn.

 

Lợi ích có được khi chọn mua máy photocopy cũ nhập khẩu quận 8.

Trước khi đi vào chia sẻ cụ thể về vấn đề địa chỉ bán máy photocopy Quận 8 tốt nên tin chọn. Bạn cần nắm rõ được những mặt lợi có được từ việc chọn mua dòng máy photocopy cũ nhập khẩu. Từ đó, giúp bạn có được nhận thức đúng đắn, thông tin rõ hơn tại sao nhiều đơn vị công ty, cơ quan đưa ra lựa chọn mua máy photocopy cũ, chất lượng. Cụ thể:

-Gọi là máy photocopy cũ. Nhưng khi chúng được nhập khẩu từ nước ngoài về đều được vệ sinh máy sạch sẽ. Thế nên, máy luôn đạt độ mới trên 90% kể cả bên trong lẫn bên ngoài. Nên khi bạn chọn mua máy cũ nhưng không khác gì máy photocopy mới.

-Vì là máy nhập khẩu chính hãng 100% và hoàn toàn chưa từng sử dụng tại Việt Nam. Nên máy cũ vẫn đảm bảo chất lượng tốt và tuổi thọ sử dụng lâu bền có thể tương đương như máy mới.

-Mặt lợi hữu ích khác đó là về giá thành. Giá bán máy photocopy Quận 8 cũ nhập khẩu thường rẻ hơn gấp nhiều lần so với những dòng máy mới. Có thể giá mua 1 chiếc máy photocopy mới = giá của 5 chiếc máy photocopy cũ.

-Khi bạn không còn nhu cầu dùng đến, bạn vẫn có thể thanh lý máy photocopy cũ với giá tốt. Trái lại, nếu bạn mua máy mới và khi thanh lý sẽ mất giá trầm trọng.

-Kinh nghiệm chọn máy photocopy cũ bền tốt.

Nhằm tránh mua phải mua máy photocopy cũ kém chất lượng, hay hỏng vặt. Quý khách cần nắm những kinh nghiệm được chia sẻ dưới đây, để có thể tìm chọn mua đúng máy tốt, hoạt động ổn định với mức giá hợp lý.

-Nên chọn thương hiệu máy photocopy uy tín.

Tất nhiên, sản phẩm nào cũng thế, sau một thời gian sử dụng máy đều bị xuống cấp, thậm chí bị lỗi. Do vậy, để tránh và hạn chế gặp phải vấn đề này. Người mua tốt nhất, nên tìm chọn mua máy photocopy của những thương hiệu nổi tiếng uy tín trên thị trường như: máy photocopy Ricoh, Canon, Toshiba…. Bởi máy của những thương hiệu này cho chất lượng máy bền hơn, khó hư hỏng vặt.

-Nên chọn mua máy photocopy thông dụng, dễ sửa chữa.

Sau khi tìm chọn đúng địa chỉ bán máy photocopy Quận 8 uy tín. Tiếp đến, bạn cần nên chọn mua máy phù hợp với nhu cầu và những loại máy thông dụng, dễ sử dụng và dễ sửa chữa. Vì khi bị hư hỏng hoặc muốn thay linh kiện, với những chiếc máy thông dụng, nhiều người dùng. Thường dễ sửa chữa và thay thế hơn. Máy photocopy Copiers Việt Nam là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới sản phẩm của đất nước Nhật nhưng xuất khẩu sang thị trường Mỹ nên có độ bền và chất lượng hoàn hảo.

-Nên kiểm tra số bản photo và độ mới của máy.

Nếu được bạn hãy thực hiện kiểm tra số bản đã photo cũng như độ mới của máy. Nếu nhận thấy máy còn mới đạt từ 90% trở lên hãy nên chọn mua. Đổi lại, nếu máy quá cũ, có dấu hiệu rỉ sét ở các linh kiện, kết cấu không vững chắc… tốt nhất không nên chọn mua.

Một số máy photocopy bạn có thể tham khảo:

Máy Photocopy Ricoh MP 2555SP

Máy Photocopy Ricoh MP 3055SP

Máy Photocopy Ricoh MP 3555SP

 

Giới thiệu công ty bán và cho thuê máy uy tín chất lượng

Công ty CP Copiers Việt Nam xin gửi lời tri ân, lời chào trân trọng đến quý khách đã và đang quan tâm và sẽ tin dùng dịch vụ cho thuê máy photocopy của chúng tôi. Công ty CP Copiers Việt Nam là công ty phân phối và cho thuê máy photocopy cao cấp. Đặc biệt là dịch vụ cho thuê máy photocopy là dịch vụ được nhiều công ty lớn nhỏ và trường học cũng như các đại lý, các chủ cửa hàng lựa chọn khi đến với CTy CP Copiers Việt Nam

Quyền lợi khi thuê máy bên Copiers Việt Nam

1/ Không phải đặt cọc.

2/ Được sử dụng miễn phí máy photocopy trong vòng 7 ngày.

3/ Bảo dưỡng, vận chuyển, lắp đặt hoàn toàn không tính phí.

4/ Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm bảo trì bảo dưỡng máy photocopy hàng tháng.

5/ Cam kết giao máy trong 3 ngày kể tù ngày kí hợp đồng thuê máy.

 

XEM THÊM: BÁN MÁY PHOTOCOPY VĂN PHÒNG

 

“Liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi”

Hotline: 0909849228-0913789085

Hoặc liên hệ qua email: congtycpcopiersvn@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook
Zalo
Gọi ngay
0913789085
Home