BÁN MÁY PHOTOCOPY TẠI QUẬN 7 GIÁ RẺ

Công ty bạn đang có nhu cầu sử dụng máy photocopy nhưng lại chưa biết nên mua máy photocopy ở đâu. Hay chưa chọn được cửa hàng bán máy photocopy ở quận 7 uy tín, chất lượng. Hoặc biết  rồi nhưng không nắm rõ giá cả mua máy photocopy thế nào, dịch vụ bán máy photocopy ra sao?

Nếu thật sự những thắc mắc đó làm bạn khó khăn, Công ty CP Copiers VN sẽ nhiệt tình tư vấn, giải đáp và báo giá dịch vụ khi bạn đã chọn được loại máy mình ưng ý.

Cửa hàng bán máy photocopy ở quận 7 uy tín nhất ?

Công ty CP Copiers Việt Nam là công ty chuyên nhập khẩu về các loại máy photocopy đã qua sử dụng ở Mỹ. Là một trong những công ty chuyên cung cấp máy photocopy second được thành lập đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh ở quận 7 có rất nhiều đơn vị, cửa hàng bán máy photocopy tphcm để khách hàng có thể tìm mua máy photocopy, nhưng để lựa chọn được đơn vị uy tín cũng không hề dễ dàng gì.

Công ty CP Copiers VN tự hào được khách hàng đánh giá là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp.

Chất lượng làm nên uy tín

Công ty phát triển từ nền kinh tế tư nhân, nhờ phương châm hoạt động lấy chất lượng làm nên uy tín. Đổi niềm tin của khách hàng bằng sự chuyên nghiệp. Copiers VN với nhiều năm hoạt động được quý khách hàng biết đến là đơn vị cung cấp máy photocopy chất lượng, giá thành phù hợp, chế độ công tác hậu mãi tốt, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua máy tại các cửa hàng bán máy photocopy tphcm.

Công ty CP Copiers VN phân bố rộng rãi khách lẻ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, quận 7 và các tỉnh lân cận được khách hàng tin tưởng không chỉ nhờ chất lượng của từng chiếc máy mà còn nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình từ các tư vấn viên, kĩ thuật viên một cách kịp thời. Chế độ bảo hành cho từng máy hấp dẫn và có các chương trình ưu đãi hàng tháng, hàng quý, ưu đãi cho khách hàng thân thiết.

Copiers VN tự tin là cửa hàng bán máy photocopy tphcm chuẩn mực

Với những ưu điểm trên, Copiers VN tự tin là địa điểm mua máy photocopy chuẩn mực, uy tín cho khách hàng, phục vụ từng yêu cầu khắt khe nhất, chất lượng và giá cả hợp lý nhất.

Ngoài ra, với hơn nhiều năm kinh nghiệm, Copiers VN sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đội ngũ tư vấn khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Copiers VN cam kết sẽ luôn phấn đấu để dẫn đầu thị trường, giúp khách hàng là người tiêu dùng thông minh, sử dụng tài chính đúng mục đích, mang lại trang thiết bị tốt nhất cho mình.

Tại cửa hàng bán máy photocopy tphcm các sản phẩm luôn đa dạng chủng loại. Cập nhật những dòng máy mới nhất trên thị trường. Ngoài là địa chỉ để mua máy Photocopy Toshiba, máy Photocopy Ricoh. Copiers VN còn chuyên cung cấp vật tư, linh kiện máy Photocopy. Đáp ứng đủ nhất đến từng yêu cầu của khách hàng.

 

Một số máy photocopy bạn có thể tham khảo

Máy Photocopy Ricoh Aficio 2075

Máy Photocopy Ricoh MP 2555SP

Máy Photocopy Toshiba e-Studio 755

Máy Photocopy Toshiba e-Studio 555 / E555

Máy Photocopy Toshiba e-Studio 756

Máy Photocopy Toshiba e-Studio 656

 

Giới thiệu công ty bán và cho thuê máy uy tín chất lượng

Công ty CP Copiers Việt Nam xin gửi lời tri ân, lời chào trân trọng đến quý khách đã và đang quan tâm và sẽ tin dùng dịch vụ cho thuê máy photocopy của chúng tôi. Công ty CP Copiers Việt Nam là công ty phân phối và cho thuê máy photocopy cao cấp. Đặc biệt là dịch vụ cho thuê máy photocopy là dịch vụ được nhiều công ty lớn nhỏ và trường học cũng như các đại lý, các chủ cửa hàng lựa chọn khi đến với CTy CP Copiers Việt Nam

Quyền lợi khi thuê máy bên Copiers Việt Nam

1/ Không phải đặt cọc.

2/ Được sử dụng miễn phí máy photocopy trong vòng 7 ngày.

3/ Bảo dưỡng, vận chuyển, lắp đặt hoàn toànkhông tính phí.

4/ Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm bảo trì bảo dưỡng máy photocopy hàng tháng.

5/ Cam kết giao máy trong 3 ngày kể tù ngày kí hợp đồng thuê máy.

 

 

“Liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi”

Hotline: 0909849228-0913789085

Hoặc liên hệ qua email: congtycpcopiersvn@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook
Zalo
Gọi ngay
0913789085
Home