Cho thuê máy photocopy tại quận 1

Như chúng ta đều biết, nói đến TP.HCM thì không thể không nhắc đến quận 1 đầu tiên, đây là trung tâm kinh tế đầu não, là nơi sầm uất và có mức sống cao nhất Thành phố về mọi phương diện như: làm việc, sinh sống, vui chơi,… Tại đây cũng là nơi nhiều cao ốc văn phòng, cơ quan chính quyền tập trung nhiều nhất nên mọi nhu cầu về đời sống, làm việc,… cũng cao hơn và nhu cầu về sử dụng máy photocopy cũng cao hơn những quận, huyện khác của Thành phố.

Cho thuê máy photocopy tại quận 1

Đặc biệt, quý khách hàng kinh doanh dịch vụ in ấn, photo, các doanh nghiệp nhỏ, vừa và những công ty nước ngoài tại quận 1 lại quan tâm hơn hẳn đó là dịch vụ cho thuê máy photocopy thay vì bỏ ra hẳn một số tiền không nhỏ để đầu tư mua mới một chiếc máy photocopy, vì quả thật dịch vụ thuê máy photocopy từ lâu đã mang đến cho quý khách hàng vô vàng những tiện ích không thể chối cãi.

144642 018c38030571f22fab60

 

Giá thuê siêu tiết kiệm chỉ từ 450k/tháng, bao trọn gói

– Khi thuê máy photocopy tại Copiers Việt Nam, quý khách hàng chỉ chi trả một khoản chi phí thấp nhất cho mỗi bản chụp, căn cứ vào đồng hồ đếm của máy và một phần chi phí cho việc thuê máy theo phương pháp tính toán của nhà sản xuất, giá thuê chỉ từ 450k/tháng.

Dịch vụ thuê máy của chúng tôi giúp doanh nghiệp của bạn tối đa hóa chi phí

Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại quận 1 giúp doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh dịch vụ in ấn, photocopy tối đa hóa chi phí. Bạn chỉ bỏ tiền 1 lần 1 tháng để sử dụng 1 sản phẩm chất lượng tốt nhất thay vì bỏ ra một số tiền lớn để mua mới một chiếc máy photocopy, sau đó phải tốn kém chi phí cho việc sửa chữa, nâng cấp,… Đây cũng được xem là giải pháp tốt nhất cho các cá nhân kinh doanh in ấn, các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức và các công ty nước ngoài đang đầu tư tại Việt Nam.

Cty CP Copiers Việt Nam phụ trách toàn bộ khâu chăm sóc, sửa chữa máy thuê, quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng

– Với dịch vụ thuê máy photocopy tại quận 1, các khách hàng trong khu vực này sẽ không phải bỏ ra một khoản chi phí khác như một hẳn một máy mới, đó là chi phí quản lý máy móc, bảo trì chăm sóc máy thường xuyên như chi phí vệ sinh, bảo dưỡng và thay thế các linh kiện điện tử bị hao mòn, hỏng hóc trong quá trình sử dụng (như Drum, gạt mực, bộ phận nạp giấy, nạp mực,…) sẽ tốn một khoản chi phí khá cao.

Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, tận tình hỗ trợ mọi yêu cầu của quý khách

– Trong quá trình sử dụng, quý khách cũng không phải lo lắng khi máy bị hết mực hay bị hỏng hóc, chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa miễn phí cho quý khách. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng xử lý kịp thời, nhanh chóng các lỗi hỏng hóc máy photocopy, đảm bảo máy photo của quý khách thuê luôn trong tình trạng hoạt động ổn định nhất.

144525 may photocopy mau ricoh aficio mpc 3002 3502 4502 5502

Máy photocopy màu

 

Xem Thêm: Cho Thuê Máy Photocopy Tại Bình Dương Và Hồ Chí Minh

 

Với các văn phòng thông thường, nhu cầu sử dụng thông thường từ 2000-4000 tờ/tháng. Chúng tôi thường cho thuê các dòng máy tốt nhất hiện nay, có tốc độ 40 hoặc 50 bản/phút như: Ricoh MP 4001/ Ricoh MP 5001, Ricoh MP 4002/ Ricoh MP 5002… Đây là những dòng máy tốt nhất hiện nay. Chúng tôi cho thuê rất nhiều 2 dòng máy này cho văn phòng. Khách hàng sử dụng qua đều cho biết rất tốt.

Mẫu máy photocopy Ricoh mp 4002/5002 rất thích hợp cho thuê dùng trong các văn phòng hiện nay. Máy có ưu điểm tốc độ khá cao đáp ứng công suất 20.000 bản/tháng. Cho phép nhiều người cùng sử dụng mà không mất nhiều thời gian chờ đợi. Giá thuê máy từ 450 nghìn/tháng, không tốn quá nhiều chi phí để sử dụng chiếc máy này.

may photocopy ricoh aficio mp 4002 5002

Máy photocopy văn phòng

Máy photocopy Ricoh mp 4002/5002 hoạt động êm ái giảm tiếng ồn khi hoạt động. Không gây khó chịu cho người sử dụng, giúp người dùng tập trung hơn vào công việc. Ngoài ra máy có đầy đủ chức năng in, copy, scan folder|email rất tiện lợi lưu trữ và trao đổi tài liệu.

Với các đơn vị có nhu cầu in ấn số lượng lớn thì các dòng sản phẩm nên chọn thuê máy photocopy Ricoh 1075,1060,7502. Máy có công suất lớn tốc độ in trên 60 trang/phút, hoạt động bền bỉ. Đây là dòng sản phẩm các công ty dịch vụ in ấn chuyên sử dụng. Máy có khay chứa giấy lớn hoạt động liên tục. Tốc độ in nhanh giải quyết khối lượng lớn công việc một cách dễ dàng. Chế độ bảo mật cao trong truyền tải dữ liệu, an toàn trong quy trình bảo mật tài liệu in ấn.

Nếu có nhu cầu in ấn các tài liệu màu yêu cầu chất lượng cao. Quý khách có thể tham khảo hai mẫu máy in cho thuê Ricoh mpc 4501 Ricoh mpc 3502

Máy có thể in các tài liệu có khổ giấy dài rất đơn giản tiện lợi. Máy sử dụng mực chính hãng nên cho chất lượng bản in vượt trội. Máy thích hợp in thiệp cưới, các loại giấy màu định lượng cao. Được các cửa hàng dịch vụ in ấn đánh giá cao về độ ổn định, hoạt động liên tục và bền bỉ.

 

Một số sản phẩm bạn có thể tham khảo:

Máy Photocopy Ricoh Aficio 1060

Máy Photocopy Ricoh Aficio 1075

 

Giới thiệu công ty bán và cho thuê máy uy tín chất lượng

Công ty CP Copiers Việt Nam xin gửi lời tri ân, lời chào trân trọng đến quý khách đã và đang quan tâm và sẽ tin dùng dịch vụ cho thuê máy photocopy của chúng tôi. Công ty CP Copiers Việt Nam là công ty phân phối và cho thuê máy photocopy cao cấp. Đặc biệt là dịch vụ cho thuê máy photocopy là dịch vụ được nhiều công ty lớn nhỏ và trường học cũng như các đại lý, các chủ cửa hàng lựa chọn khi đến với CTy CP Copiers Việt Nam

Quyền lợi khi thuê máy bên Copiers Việt Nam

1/ Không phải đặt cọc.

2/ Được sử dụng miễn phí máy photocopy trong vòng 7 ngày.

3/ Bảo dưỡng, vận chuyển, lắp đặt hoàn toàn không tính phí.

4/ Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm bảo trì bảo dưỡng máy photocopy hàng tháng.

5/ Cam kết giao máy trong 3 ngày kể tù ngày kí hợp đồng thuê máy.

 

“Liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi”

Hotline: 0909849228-0913789085

Hoặc liên hệ qua email: congtycpcopiersvn@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook
Zalo
Gọi ngay
0913789085
Home