Cho thuê máy photocopy tại quận Gò Vấp

Thuê máy photocopy đã và đang là một lựa chọn tối ưu giúp tiết kiệm và mang lại hiệu quả công việc đáng kể của nhiều doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM – nhất là khu vực quận Gò Vấp, nơi tập trung nhiều doanh nghiệp, công ty, trường học,… với nhu cầu in ấn ngày càng tăng.

Cho thuê máy photocopy tại quận Gò Vấp 

Nếu bạn đang phân vân công ty, đơn vị nào chuyên cho thuê máy photo tại địa bàn quận Gò Vấp cũng như lí do lựa chọn dịch vụ thuê máy thay vì mua mới hẳn một chiếc máy photocopy, thì tham khảo ngay bài viết chia sẻ sau đây.

 

Tìm hiểu dịch vụ cho thuê máy photocopy tại quận Gò Vấp là gì?

Máy photocopy có tầm quan trọng trong đời sống hiện đại ngày nay, nhất là đối với dân văn phòng, học sinh, sinh viên cần in ấn tài liệu học tập, những người thường xuyên làm công việc giấy tờ,… nhất là khu vực quận Gò Vấp – nơi tập trung đông đúc dân cư sinh sống, nơi có rất nhiều doanh nghiệp, công ty hoạt động và nhu cầu in ấn vô cùng cần thiết mỗi ngày.

Mặc dù rất cần thiết và quan trọng nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để đầu tư hẳn một chiếc máy photocopy mới rồi lại phải tốn khá nhiều chi phí để thay thế linh kiện khi hư hỏng hay duy trì, bảo dưỡng, vệ sinh máy.

Hiểu được điều đó, nhiều doanh nghiệp, trong đó CTY CP Copiers Việt Nam chuyên bán và cho thuê máy photo uy tín hàng đầu tại TP.HCM, đã cho ra đời dịch vụ cho thuê máy photocopy quận Gò Vấp. Với dịch vụ tiện ích này, các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu có thể sử dụng máy photo thoải mái mà không phải lo nghĩ nhiều đến những vấn đề sữa chửa, linh kiện, mực,….đã đề cập ở trên mà lại còn tiết kiệm được một khoản ngân sách nho nhỏ để có thể đầu tư vào những việc quan trọng hơn khác.

102129 018c38030571f22fab60

 

Xem Thêm: Cho Thuê Máy Photocopy Đồng Nai Giá Rẻ

 

Dịch vụ cho thuê máy photocopy được nhiều doanh nghiệp công ty văn phòng lựa chọn

Tìm hiểu về dịch vụ cho thuê máy photocopy tại quận Gò Vấp

Máy photocpoy có tầm quan trọng trong đời sống hiện đại ngày nay, nhất là đối với văn phòng, học sinh, sinh viên cần in ấn tài liệu học tập, những người thường xuyên làm công việc giấy tờ,… nhất là khu vực quận Gò Vấp – nơi tập trung đông đúc dân cư sinh sống, nơi có rất nhiều doanh nghiệp, công ty hoạt động và nhu cầu in ấn vô cùng cần thiết mỗi ngày.

 Mặc dù rất cần thiết và quan trọng nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để đầu tư hẳn một chiếc máy photocopy mới rồi lại phải tốn khá nhiều chi phí để thay thế linh kiện khi hư hỏng hay duy trì, bảo dưỡng, vệ sinh máy.

Hiểu được điều đó, nhiều doanh nghiệp, trong đó Copiers VN – Công ty chuyên bán và cho thuê máy photo uy tín hàng đầu tại TP.HCM, đã cho ra đời dịch vụ cho thuê máy photocopy quận Gò Vấp. Với dịch vụ tiện ích này, các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu có thể sử dụng máy photo thoải mái mà không phải lo nghĩ nhiều đến những vấn đề sữa chửa, linh kiện, mực,….đã đề cập ở trên mà lại còn tiết kiệm được một khoản ngân sách nho nhỏ để có thể đầu tư vào những việc quan trọng hơn khác.

917f89ecb49e43c01a8f

 

Dịch vụ cho thuê máy là gì

Cho thuê máy photocopy là một dịch vụ về văn phòng phổ biến tại các công ty, trường học và các đại lí. Với dịch vụ này phục vụ công việc photo, in ấn, Scan tài liệu, văn bản, sách, luận văn,…với chi phí thuê rẻ nhất. Và chúng tôi đang cung cấp đầy đủ các dòng máy photocopy cho văn phòng, máy photocopy đa chức năng, máy in nhanh,… Với các hãng máy photocopy nổi tiếng: như máy photocopy Toshiba, máy photocopy Ricoh,…

 

Một số dòng máy bạn có thể tham khảo:

Máy Photocopy Ricoh Aficio MP 3053

Máy Photocopy Ricoh Aficio MP 3353

 

Giới thiệu công ty bán và cho thuê máy uy tín chất lượng

Công ty CP Copiers Việt Nam xin gửi lời tri ân, lời chào trân trọng đến quý khách đã và đang quan tâm và sẽ tin dùng dịch vụ cho thuê máy photocopy của chúng tôi. Công ty CP Copiers Việt Nam là công ty phân phối và cho thuê máy photocopy cao cấp. Đặc biệt là dịch vụ cho thuê máy photocopy là dịch vụ được nhiều công ty lớn nhỏ và trường học cũng như các đại lý, các chủ cửa hàng lựa chọn khi đến với CTy CP Copiers Việt Nam

Quyền lợi khi thuê máy bên Copiers Việt Nam

1/ Không phải đặt cọc.

2/ Được sử dụng miễn phí máy photocopy trong vòng 7 ngày.

3/ Bảo dưỡng, vận chuyển, lắp đặt hoàn toàn không tính phí.

4/ Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm bảo trì bảo dưỡng máy photocopy hàng tháng.

5/ Cam kết giao máy trong 3 ngày kể tù ngày kí hợp đồng thuê máy.

 

“Liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi”

Hotline: 0909849228-0913789085

Hoặc liên hệ qua email: congtycpcopiersvn@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook
Zalo
Gọi ngay
0913789085
Home